Hướng dẫn cách phân biệt máy đếm tiền cũ tân trang và hàng thật

Nhu cầu sử dụng máy đếm tiền hiện nay tăng cao bởi những tiện ích hiện đại mà nó mang lại. Tuy nhiên đây cũng là mặt hàng bị làm giả hoặc tân trang từ máy đếm tiền cũ rồi được bán với giá thấp hơn giá thị trường. Đã có rất nhiều người vì chưa tìm hiểu kỹ hoặc ham giá rẻ mà mua nhầm phải những mặt hàng kém chất lượng này. Hậu quả là chỉ xài trong thời gian ngắn thì dễ bị lỗi, hư hỏng rất phiền phức, thậm chí còn gây thiệt hại cho người dùng bởi đếm không chính xác, không nhận diện được tiền giả. Do đó, để chọn mua đúng máy chính hãng chất lượng, hãy tham khảo ngay cách phân biệt máy đếm tiền cũ tân trang và hàng thật qua chia sẻ dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách phân biệt máy đếm tiền cũ tân trang và hàng thật

Điều đầu tiên để chọn mua máy đếm tiền chính hãng thì bạn cần tìm đến các nhà cung cấp thật sự uy tín. Nếu bạn chưa biết danh sách địa chỉ bán máy đếm tiền tốt nhất thì có thể tham khảo tại đây: https://www.taidanang.com/may-dem-tien-da-nang/

Hiện nay, các thương hiệu máy đếm tiền Xinda, Xiudun là dễ bị làm giả hoặc tân trang từ máy đời cũ rồi dán team của đời máy giống như thật. Dưới đây là một số cách phân biệt máy đếm tiền chính hãng và hàng giả:

Quan sát bên ngoài

Máy đếm tiền tân trang hoặc hàng giả thường có cấu tạo bên ngoài không rõ ràng như: màu của vỏ máy không đều, chỗ đậm chỗ nhạt; không có team chống hàng giả của bộ công an; một số chỗ ở cạnh góc máy bị bụi bẩn, dây diện bị ố đen, cũ. Ngoài ra, điểm quan trọng nhất là đối với máy chính hãng, khi bật máy lên, màn hình sẽ hiển thị đúng tên model của máy đó. Ví dụ như máy đếm tiền Xinda Super BC 31 thì sẽ hiển thị Bc 31, Xinda Super BC 35 sẽ hiển thị BC 35, Xiudun 9000 sẽ hiển thị 9000,…

Test chức năng khi mua

Đối với máy đếm tiền cũ được tân trang thì các chức năng của máy thường bị suy yếu nghiêm trọng (do sử dụng lâu năm). Do đó, khi mua bạn nên test kỹ các chức năng của máy có được đảm bảo hay không. Ví dụ như: test đếm số lượng nhiều lần, test tiền giả, tiền lẫn loại, tiền rách, cắt ghép cho vào chạy thử máy xem có phát hiện và nhận diện chính xác không và nhớ là đảo chiều tất cả các mặt của những tờ tiền cần test. Bên cạnh đó, bạn lắng nghe xem tiếng máy khi hoạt động có được êm ái không bởi máy mới thì chạy rất êm, còn máy cũ làm lại thường có tiếng ồn hơi to.

Qua một số cách phân biệt máy đếm tiền thật và giả trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn mua sản phẩm này. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm các địa chỉ bán máy đếm tiền đáng tin cậy để không chỉ mua đúng hàng chính hãng với giá tốt mà khâu bảo hành, chăm sóc sau này cũng đảm bảo hơn nhé.

Quý khách có nhu cầu mua máy đếm tiền hoặc cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Nhật Kim Phát

Địa chỉ: 149/41 Lê Đình Lý, P Hòa Thuận Đông, Q Hải Châu, TP  Đà Nẵng

VP TPHCM: 99D Nguyễn Thái Bình P4, Q Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0909 403 269

https://khoit.net/man-hinh-samsung-a90-bi-loang-mau/

https://khoit.net/samsung-note-10-bi-loi-man-hinh/

Hồng Anh

Learn More →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *